แผนกลยุทธ์ธุรกิจปฏิบัติการปี 2566 Flipbook PDF

แผนกลยุทธ์ธุรกิจปฏิบัติการปี 2566

8 downloads 117 Views 2MB Size

Recommend Stories


Decreto 2566 de Septiembre 10 de 2003
Decreto 2566 de Septiembre 10 de 2003 Por el cual se establecen las condiciones mínimas de calidad y demás requisitos para el ofrecimiento y desarroll

Porque. PDF Created with deskpdf PDF Writer - Trial ::
Porque tu hogar empieza desde adentro. www.avilainteriores.com PDF Created with deskPDF PDF Writer - Trial :: http://www.docudesk.com Avila Interi

Story Transcript

แผนกลย ุ ทธ ์ ธ ุ รกจ ิปฏิบัติการ A&A ปี 2566 วิสัยทัศน์ เป็ นบริษัทอันดับหนึ่งของภาคตะวันออก ให้บริการบ าบัดก าจัดของเสียอุตสาหกรรม ที่ได้มาตรฐานสากล และจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เป้าหมาย เป็ นบริษัทมหาชนและจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ พันธกิจ บริหารองค์กรด้วยระบบและ บุคคลมีคุณภาพและเป็ นไปตาม หลักมาตรฐานสากล ให้บริการบ าบัดก าจัดของเสีย อุตสาหกรรมที่มีคุณภาพและเป็ น ที่พึงพอใจของผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย พัฒนาและยกระดับให้เป็ นบริษัท มหาชนและจดทะเบียนในตลาด หลักทรัพย์ได้ ด าเนินธุรกิจที่มีความรับผิดชอบ ต่อสังคมและส่งเสริมคุณภาพ สิ่งแวดลอ้ม ตัวชี้วัด รายละเอียด เป้าหมาย แผนกที่ต้องมีกิจกรรมด าเนินการ หมายเหตุ 1.1 1.2 2.1 2.2 3.1 3.2 4.1 4.2 1.กลยุทธ์ธุรกจิด้านการเงิน 1.1 เพมิ่รายได้และกา ไรสุทธิอย่างต่อเนื่องทุกปี 1 จ านวนของรายได้ (บาท) 100 ล้าน 2 จ านวนของก าไรสุทธิ (บาท) 40 ล้าน 1.2 พฒันาระบบการบริหารการเงินและบัญชีให้เป็นไปตามหลกัเกณฑ์ของตลาดหลกัทรัพย์แห่งประเทศไทยได้มาตรฐานสากล ตอบสนองธุรกจิและสังคม 3 ระดับความส าเร็จการพัฒนาระบบการบริหารการเงิน และบัญชี(ระดับ) ระดับ 1 2. กลยุทธ์ธุรกจิด้านผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย 2.1 การขยายตลาดเพื่อเพมิ่ลูกค้าใหม่ 4 อตัราการเพิ่มของลูกคา้ใหม่(ร้อยละ) >ร้อยละ 30


ตัวชี้วัด รายละเอียด เป้าหมาย แผนกที่ต้องมีกิจกรรมด าเนินการ หมายเหตุ 1.1 1.2 2.1 2.2 3.1 3.2 4.1 4.2 2.2 การธ ารงรักษาลูกค้าเก่า 5 อตัราการลดลงของลูกคา้เก่า (ร้อยละ) < ร้อยละ 25 2.3 จัดระเบียบผู้มีส่วนได้ส่วนเสียให้อยู่ในกรอบหลกัเกณฑ์ทางธุรกจิและทางสังคมของบริษัท A&A 6 ระดับความส าเร็จของการจัดระเบียบผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย (ระดับ) ระดับ 1 2.4 เสริมสร้างความพึงพอใจ ความเชื่อถือศรัทธาต่อบริษัท ให้แก่ผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย 7 ร้อยละเฉลี่ยของความพึงพอใจของผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย (ร้อยละ) ร้อยละ70 3.กลยุทธ์ธุรกจิด้านกระบวนการภายใน 3.1 การน ากระบวนการบริหารตามรูปแบบ Maliwan Model มาประยุกต์ใช้เชื่อมโยงกบัมาตรฐานสากล 8 ระดับความส าเร็จของกระบวนการบริหารตามรูปแบบ Maliwan Model ที่เชื่อมโยงกับมาตรฐานสากล (ระดับ) ระดับ 1 3.2 การบริหารทรัพยากรบุคคลโดยค านึงถึงความสามารถแรงจูงใจและโอกาสที่เป็นรูปธรรม อย่างมีคุณธรรม 9 อัตราการลาออกของพนักงาน (ร้อยละ) < ร้อยละ 30 3.3 จัดกจิกรรมเพื่อความรับผิดชอบต่อสังคมและพฒันาบริษัทให้เป็นองค์กรแห่งคุณภาพสิ่งแวดล้อม 10 จ านวนการจัดกิจกรรมเพื่อความรับผิดชอบต่อสังคม (กิจกรรม) 5 กิจกรรม


ตัวชี้วัด รายละเอียด เป้าหมาย แผนกที่ต้องมีกิจกรรมด าเนินการ หมายเหตุ 1.1 1.2 2.1 2.2 3.1 3.2 4.1 4.2 11 จ านวนการพัฒนาบริษัทให้เป็ นองค์กรแห่งคุณภาพ สิ่งแวดลอ้ม (กิจกรรม) 2 กิจกรรม 4.กลยุทธ์ธุรกจิด้านการเรียนรู้และการเติบโต 4.1 พฒันาทรัพยากรบุคคลอย่างมีแบบแผน เชื่อมโยง สอดคล้องกบัการพฒันาองค์กร 12 ระดับความส าเร็จของการพัฒนาทรัพยากรบุคคลอย่างมี แบบแผน (ระดับ) ระดับ 1 4.2 พฒันากระบวนการเรียนรู้ภายในบริษัทให้เป็นองค์กรแห่งการเรียนรู้ 13 ระดับความส าเร็จของการพัฒนาบริษัทให้เป็ นองค์กร แห่งการเรียนรู้ (ระดับ) ระดับ 1 4.3 พฒันาบริษัทให้มีอตัราการเติมโตอย่างต่อเนื่องเป็นไปตามหลกัเกณฑ์ของตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยและจูงใจนักลงทุน 14 อัตราการเติบโตเฉลี่ยของบริษัทโดยพิจารณาจากรายได้ ก าไรสุทธิและทรัพย์สิน (ร้อยละ) ร้อยละ 100 การด าเนินงานกิจกรรมหรือโครงการของแผนกตามตัวชี้วัด ตัวชี้วัด 1 : จ านวนของรายได้ แผนก กิจกรรมหรือโครงการที่ต้องด าเนินการ บริหารและธุรการ


บุคคลและพฒันาองค์กร การเงินและบัญชี ทรัพย์สินและจัดซื้อ บริหารและซ่อมบ ารุง บ าบัดน ้าเสียและขนส่ง การตลาดและการขาย สื่อสารองค์กรและลูกค้า ตัวชี้วัด 2 :จ านวนของกา ไรสุทธิ แผนก กิจกรรมหรือโครงการที่ต้องด าเนินการ บริหารและธุรการ บุคคลและพฒันาองค์กร การเงินและบัญชี ทรัพย์สินและจัดซื้อ บริหารและซ่อมบ ารุง บ าบัดน ้าเสียและขนส่ง การตลาดและการขาย สื่อสารองค์กรและลูกค้า


ตัวชี้วัด 3 : ระดับความส าเร็จการพัฒนาระบบการบริหารการเงินและบัญชี แผนก กิจกรรมหรือโครงการที่ต้องด าเนินการ บริหารและธุรการ บุคคลและพฒันาองค์กร การเงินและบัญชี ทรัพย์สินและจัดซื้อ บริหารและซ่อมบ ารุง บ าบัดน ้าเสียและขนส่ง การตลาดและการขาย สื่อสารองค์กรและลูกค้า ตัวชี้วัด 4 : อตัราการเพมิ่ของลูกค้าใหม่ แผนก กิจกรรมหรือโครงการที่ต้องด าเนินการ บริหารและธุรการ บุคคลและพฒันาองค์กร การเงินและบัญชี ทรัพย์สินและจัดซื้อ บริหารและซ่อมบ ารุง บ าบัดน ้าเสียและขนส่ง


การตลาดและการขาย สื่อสารองค์กรและลูกค้า ตัวชี้วัด 5 : อตัราการลดลงของลูกค้าเก่า แผนก กิจกรรมหรือโครงการที่ต้องด าเนินการ บริหารและธุรการ บุคคลและพฒันาองค์กร การเงินและบัญชี ทรัพย์สินและจัดซื้อ บริหารและซ่อมบ ารุง บ าบัดน ้าเสียและขนส่ง การตลาดและการขาย สื่อสารองค์กรและลูกค้า ตัวชี้วัด 6 : ระดับความส าเร็จของการจัดระเบียบผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย แผนก กิจกรรมหรือโครงการที่ต้องด าเนินการ บริหารและธุรการ บุคคลและพฒันาองค์กร การเงินและบัญชี


ทรัพย์สินและจัดซื้อ บริหารและซ่อมบ ารุง บ าบัดน ้าเสียและขนส่ง การตลาดและการขาย สื่อสารองค์กรและลูกค้า ตัวชี้วัด 7 :ร้อยละเฉลยี่ของความพงึพอใจของผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย แผนก กิจกรรมหรือโครงการที่ต้องด าเนินการ บริหารและธุรการ บุคคลและพฒันาองค์กร การเงินและบัญชี ทรัพย์สินและจัดซื้อ บริหารและซ่อมบ ารุง บ าบัดน ้าเสียและขนส่ง การตลาดและการขาย สื่อสารองค์กรและลูกค้า ตัวชี้วัด 8 :ระดับความส าเร็จของกระบวนการบริหารตามรูปแบบ Maliwan Model ที่เชื่อมโยงกับมาตรฐานสากล แผนก กิจกรรมหรือโครงการที่ต้องด าเนินการ


บริหารและธุรการ บุคคลและพฒันาองค์กร การเงินและบัญชี ทรัพย์สินและจัดซื้อ บริหารและซ่อมบ ารุง บ าบัดน ้าเสียและขนส่ง การตลาดและการขาย สื่อสารองค์กรและลูกค้า ตัวชี้วัด 9 : อัตราการลาออกของพนักงาน แผนก กิจกรรมหรือโครงการที่ต้องด าเนินการ บริหารและธุรการ บุคคลและพฒันาองค์กร การเงินและบัญชี ทรัพย์สินและจัดซื้อ บริหารและซ่อมบ ารุง บ าบัดน ้าเสียและขนส่ง การตลาดและการขาย สื่อสารองค์กรและลูกค้า


ตัวชี้วัด 10 : จ านวนการจัดกิจกรรมเพื่อความรับผิดชอบต่อสังคม แผนก กิจกรรมหรือโครงการที่ต้องด าเนินการ บริหารและธุรการ บุคคลและพฒันาองค์กร การเงินและบัญชี ทรัพย์สินและจัดซื้อ บริหารและซ่อมบ ารุง บ าบัดน ้าเสียและขนส่ง การตลาดและการขาย สื่อสารองค์กรและลูกค้า ตัวชี้วัด 11 :จ านวนการพฒันาบริษัทให้เป็นองค์กรแห่งคุณภาพสิ่งแวดล้อม แผนก กิจกรรมหรือโครงการที่ต้องด าเนินการ บริหารและธุรการ บุคคลและพฒันาองค์กร การเงินและบัญชี ทรัพย์สินและจัดซื้อ บริหารและซ่อมบ ารุง


บ าบัดน ้าเสียและขนส่ง การตลาดและการขาย สื่อสารองค์กรและลูกค้า ตัวชี้วัด 12 :ระดับความส าเร็จของการพฒันาทรัพยากรบุคคลอย่างมีแบบแผน แผนก กิจกรรมหรือโครงการที่ต้องด าเนินการ บริหารและธุรการ บุคคลและพฒันาองค์กร การเงินและบัญชี ทรัพย์สินและจัดซื้อ บริหารและซ่อมบ ารุง บ าบัดน ้าเสียและขนส่ง การตลาดและการขาย สื่อสารองค์กรและลูกค้า ตัวชี้วัด 13 :ระดับความส าเร็จของการพฒันาบริษัทให้เป็นองค์กรแห่งการเรียนรู้ แผนก กิจกรรมหรือโครงการที่ต้องด าเนินการ บริหารและธุรการ บุคคลและพฒันาองค์กร


การเงินและบัญชี ทรัพย์สินและจัดซื้อ บริหารและซ่อมบ ารุง บ าบัดน ้าเสียและขนส่ง การตลาดและการขาย สื่อสารองค์กรและลูกค้า ตัวชี้วัด 14 : อตัราการเติบโตเฉลยี่ของบริษัทโดยพจิารณาจากรายได้กา ไรสุทธิและทรัพย์สิน แผนก กิจกรรมหรือโครงการที่ต้องด าเนินการ บริหารและธุรการ บุคคลและพฒันาองค์กร การเงินและบัญชี ทรัพย์สินและจัดซื้อ บริหารและซ่อมบ ารุง บ าบัดน ้าเสียและขนส่ง การตลาดและการขาย สื่อสารองค์กรและลูกค้า


Get in touch

Social

© Copyright 2013 - 2024 MYDOKUMENT.COM - All rights reserved.