เล่มเอกสารประกอบการประเมินครู กศน.ตำบล นกวา มีนาคม 2566 Flipbook PDF


95 downloads 115 Views 10MB Size

Recommend Stories


Decreto 2566 de Septiembre 10 de 2003
Decreto 2566 de Septiembre 10 de 2003 Por el cual se establecen las condiciones mínimas de calidad y demás requisitos para el ofrecimiento y desarroll

Porque. PDF Created with deskpdf PDF Writer - Trial ::
Porque tu hogar empieza desde adentro. www.avilainteriores.com PDF Created with deskPDF PDF Writer - Trial :: http://www.docudesk.com Avila Interi

Story Transcript

ตอนที่ ๑ ข้อมูลทัว่ ไป 1. ชื่อ กศน.ตำบล/แขวง กศน.ตำบลโตนด กศน.อำเภอ/เขต ศูนย์กำรศึกษำนอกระบบและกำรศึกษำตำมอัธยำศัยอำเภอโนนสูง สำนักงำนส่งเสริมกำรศึกษำนอกระบบและกำรศึกษำตำมอัธยำศัยจังหวัดนครรำชสีมำ 2. สถำนที่ตั้ง วัดด่ำนทองหลำง บ้ำนไผ่สีทอง หมู่ที่ 12 ตำบลโตนด อำเภอโนนสูง จังหวัดนครรำชสีมำโทรศัพท์ 0862576032 โทรสำร 044379029 3. ชื่อ-สกุล ครู กศน.ตำบล นำงสำววำรุณี ยวงกลำง เบอร์โทรศัพท์ 086-2576032 E-mail [email protected]

แบบประเมินผลสัมฤทธิ์ของงาน รอบการประเมิน  ครั้งที่ 1 (1 ต.ค. 2565–31 มี.ค. 2566 )

ครั้งที่ 2 (1 เม.ย.2566 – 30 ก.ย. 2566)

คาชี้แจง : กำรประเมินนี้เป็นกำรประเมินเพื่อพัฒนำงำน ประกอบกำรพิจำรณำกำรต่อสัญญำจ้ำงและกำรเลื่อน ค่ำตอบแทน โดยแต่ละรอบกำรประเมินฯ ให้กำหนดตัวชี้วัด/ผลงำนตำมสภำพ กำรปฏิบัติจริง พิจำรณำภำยใต้ องค์ประกอบทั้งปริมำณผลงำน คุณภำพผลงำน ควำมรวดเร็ว ตรงต่อเวลำ และกำรใช้ทรัพยำกรอย่ำงคุ้มค่ำ ชื่อผู้รับกำรประเมิน

(นำย/นำง/นำงสำว) วำรุณี ยวงกลำง

ตำแหน่ง.....ครู กศน.ตาบล/แขวง........ สังกัด กศน.อำเภอ/เขต โนนสูง ชื่อผู้บังคับบัญชำ หรือผู้ที่ได้รับมอบหมำย (นำย/นำง/นำงสำว) นำงวิไลลักษณ์ โรจนำศรีรัตน์

ตัวชี้วัดที่ ๑ : จานวนข้อมูลในระบบฐานข้อมูลเพื่อการบริหารจัดการ (DMIS) ตัวชี้วัดที่ ๑ : จานวนข้อมูลในระบบฐานข้อมูลเพื่อการบริหารจัดการ (DMIS) หน่วยวัด : จำนวน น้ำหนัก : 5 คำอธิบำย : จำนวนข้อมูลในระบบฐำนข้อมูลเพื่อกำรบริหำรจัดกำร (DMIS) ในส่วนข้อมูลพื้นฐำน กศน.ตำบล/แขวง เกณฑ์กำรให้คะแนน รำยกำรฐำนข้อมูลที่ต้องบันทึกในระบบฐำนข้อมูลเพื่อกำรบริหำรจัดกำร (DMIS) 1. ข้อมูลสถำนที่ตั้ง และลักษณะพื้นที่ตั้ง 2. พิกัดตำแหน่ง 3. ข้อมูลบุคลำกร 4. ชื่อและเบอร์ติดต่อ ของหัวหน้ำ กศน. ตำบล/แขวง 5. ลิงค์ เว็บไซต์ หรือ Fanpage กศน.ตำบล/แขวง 6. ข้อมูลสำธำรณูปโภค (ไฟฟ้ำ น้ำประปำ) โทรศัพท์ และอินเทอร์เน็ต 7. จำนวนคอมพิวเตอร์ โทรทัศน์ และอุปกรณ์สำนักงำนต่ำงๆ 8. จำนวนผู้ใช้คอมพิวเตอร์/ผู้ใช้อินเทอร์เน็ต/ผู้ใช้ Wi-Fi เฉลี่ยต่อวัน 9. จำนวนผู้เข้ำรับบริกำรที่ กศน. ตำบล/แขวง เฉลี่ยต่อเดือน 10. รูปภำพของครู กศน.ตำบล/แขวง 11. คณะกรรมกำร กศน. ตำบล/แขวง 12. มีกำรรำยงำนข้อมูลพื้นฐำนให้ครบถ้วน และเป็นปัจจุบัน ระดับคะแนน 1 2 3 4  5

เกณฑ์กำรให้คะแนน มีข้อมูลครบถ้วน ๕ รำยกำร มีข้อมูลครบถ้น ๖ –๗ รำยกำร มีข้อมูลครบถ้น ๘ –๙ รำยกำร มีข้อมูลครบถ้วน ๑๐ –๑๑ รำยกำร มีข้อมูลครบถ้วน ๑๒ รายการ

เอกสารประกอบ ตัวชี้วัดที่ ๑ : จานวนข้อมูลในระบบฐานข้อมูลเพื่อการบริหารจัดการ (DMIS) รายการฐานข้อมูลที่ต้องบันทึกในระบบฐานข้อมูลเพื่อการบริหารจัดการ (DMIS) 1.ข้อมูลสถานที่ตั้ง และลักษณะพื้นที่ตั้ง

2. พิกัดตาแหน่ง

3. ข้อมูลบุคลากร

4. ชื่อและเบอร์ติดต่อ ของหัวหน้า กศน. ตาบล/แขวง

5. ลิงค์ เว็บไซต์ หรือ Fanpage กศน.ตาบล/แขวง

6. ข้อมูลสาธารณูปโภค (ไฟฟ้า น้าประปา) โทรศัพท์ และอินเทอร์เน็ต

7. จานวนคอมพิวเตอร์ โทรทัศน์ และอุปกรณ์สานักงานต่างๆ

8. จานวนผู้ใช้คอมพิวเตอร์/ผู้ใช้อินเทอร์เน็ต/ผู้ใช้ Wi-Fi เฉลี่ยต่อวัน

9. จานวนผู้เข้ารับบริการที่ กศน. ตาบล/แขวง เฉลี่ยต่อเดือน

10. รูปภาพของครู กศน.ตาบล/แขวง

11. คณะกรรมการ กศน. ตาบล/แขวง

12. มีการรายงานข้อมูลพื้นฐานให้ครบถ้วน และเป็นปัจจุบัน

ตัวชี้วัดที่ 2 : ระดับความสาเร็จของการจัดทาแผนปฏิบัติการ กศน. ตาบล/แขวง ตัวชี้วัดที่ 2 : ระดับความสาเร็จของการจัดทาแผนปฏิบัติการ กศน. ตาบล/แขวง หน่วยวัด : ระดับควำมสำเร็จ น้ำหนัก : 5 คำอธิบำย : ระดับควำมสำเร็จของกำรดำเนินงำนในกำรจัดทำแผนปฏิบัติกำร กศน. ตำบล/แขวงที่สอดคล้องกับ แผนปฏิบัติรำชกำรของหน่วยงำน พิจำรณำจำกควำมถูกต้องครบถ้วนของข้อมูลที่บรรลุผลตำมค่ำเป้ำหมำยที่กำหนด ไว้ และจัดทำแผนในระบบ DMIS เอกสารหลักฐานประกอบตัวชี้วัดที่ 2 : ระดับความสาเร็จของการจัดทาแผนปฏิบัติการ กศน. ตาบล/แขวง

ตัวชี้วัดที่ 3 : จานวนความสาเร็จของการดาเนินงานการศึกษาขั้นพื้นฐาน

ตัวชี้วัดที่ 3 : จานวนความสาเร็จของการดาเนินงานการศึกษาขั้นพื้นฐาน หน่วยวัด : จำนวนควำมสำเร็จ น้ำหนัก : 5 คำอธิบำย : กำรดำเนินงำนกำรศึกษำขั้นพื้นฐำนในกำรจัดกิจกรรม/ โครงกำรตำมแผนปฏิบัติกำรประจำปีของหน่วยงำน/สถำนศึกษำที่ ครู กศน. ตำบล/ แขวงรับผิดชอบ มีกำรบันทึกข้อมูลผลกำรดำเนินงำนและงบประมำณในกำรดำเนินงำนโครงกำร/ กิจกรรมตำมคำ รับรองกำรปฏิบัติรำชกำรผ่ำนระบบฐำนข้อมูลเพื่อกำรบริหำรจัดกำร (DMIS) ด้ำนกำรศึกษำพื้นฐำน เกณฑ์กำรให้คะแนน : 1. มีจำนวนนักศึกษำที่รับผิดชอบตำมเกณฑ์ที่สำนักงำน กศน. กำหนด (ครู กศน.ตำบล/แขวง 1 คน ต่อ นักศึกษำ 40 คน) 2. มีจำนวนนักศึกษำที่รับผิดชอบมำกกว่ำ 40 คน 3. มีกำรวิเครำะห์ศักยภำพของกลุ่มเป้ำหมำยและสำรวจควำมต้องกำรของนักศึกษำเพื่อร่วมจัดวิธกี ำรเรียนรู้ให้เหมำะสมกับ นักศึกษำ 4. มีกำรจัดทำแผนกำรจัดกำรเรียนรูร้ ำยสัปดำห์ บันทึกกำรเรียนรู้ และจัดทำข้อมูลกำรลงทะเบียนของนักศึกษำและแจ้งให้ นักศึกษำรับทรำบโดยทั่วกัน 5. มีกำรจัดทำปฏิทินกำรพบกลุ่มทั้งภำคเรียน และแจ้งให้นักศึกษำรับทรำบโดยทั่วกัน 6. นักศึกษำไม่น้อยกว่ำร้อยละ 70 ของนักศึกษำทั้งหมดที่รับผิดชอบในภำคเรียนนั้น เข้ำร่วมกิจกรรมพัฒนำผู้เรียน 20 ชั่วโมงขึ้นไป (ให้นับรวมกิจกรรมที่สถำนศึกษำดำเนินกำรและ ครู กศน.ตำบล ดำเนินกำร) 7. นักศึกษำไม่น้อยกว่ำร้อยละ 80 ของนักศึกษำทั้งหมดที่รับผิดชอบในภำคเรียนนั้น เข้ำสอบปลำยภำค มำกกว่ำหนึ่งรำยวิชำขึ้น ไป (กรณีที่นักศึกษำลงทะเบียนเรียนในภำคเรียนนั้นเพียงหนึ่งรำยวิชำและเข้ำสอบปลำยภำคเรียนรำยวิชำนั้น ให้นับเป็น ๑) 8. นักศึกษำร้อยละ 75 ของนักศึกษำที่คำดว่ำจะจบทีร่ ับผิดชอบในภำคเรียนนั้น เข้ำทดสอบทำงกำรศึกษำระดับชำติ (N-NET) และ E-Exam (สำมำรถนับรวมกันได้) 9. นักศึกษำร้อยละ 80 ของนักศึกษำทั้งหมดที่รับผิดชอบในภำคเรียนนั้น มี username และ password และมีกำรเข้ำใช้สื่อกำร เรียนรูจ้ ำกรำยกำรโทรทัศน์เพื่อกำรศึกษำผ่ำนเว็ปไซต์ www.etvthai.tv 10. มีกำรช่วยเหลือผูเ้ รียน เช่น บันทึกผลกำรติดตำม กำรขำดเรียนของนักศึกษำที่ไม่มำพบกลุ่ม 11. มีบัญชีลงเวลำของนักศึกษำและบัญชีลงเวลำของครูผู้สอน 12. มีรำยงำนกำรประเมินคุณธรรมจริยธรรมของนักศึกษำ 13. มีบันทึกกำรตรวจรำยงำนกิจกรรม กพช. ของนักศึกษำ 14. จัดนักศึกษำเข้ำร่วมกิจกรรมกับหน่วยงำนอื่นที่ประสำนขอควำมร่วมมืออย่ำงน้อย 2 กิจกรรมต่อภำคเรียน 15. มีกำรวิจัยชั้นเรียนเพื่อพัฒนำกำรเรียนรู้ของผู้เรียนอย่ำงน้อย 1 เรื่องต่อภำคเรียน 16. มีกำรใช้สื่อ เทคโนโลยี ในกำรจัดกำรเรียนกำรสอน 17. นักศึกษำร้อยละ 90 ของนักศึกษำทั้งหมดที่รับผิดชอบในภำคเรียนนั้น มีคณ ุ ธรรมจริยธรรม ค่ำนิยม และคุณลักษณะทีด่ ี ตำมที่ สถำนศึกษำกำหนด

18. นักศึกษำร้อยละ 80 ของนักศึกษำทั้งหมดที่รับผิดชอบในภำคเรียนนั้น - มีควำมสำมำรถในกำรคิดวิเครำะห์ คิดอย่ำงมีวิจำรณญำณ และแลกเปลีย่ น ควำมคิดเห็นร่วมกับผู้อื่น -มีควำมสำมำรถในกำรสร้ำงสรรค์งำน ชิ้นงำน หรือนวัตกรรม -มีควำมสำมำรถในกำรใช้เทคโนโลยีดิจิทลั -มีสุขภำวะทำงกำยและสุนทรียภำพ -มีควำมสำมำรถในกำรอ่ำน กำรเขียน ๑๙. ผู้จบกำรศึกษำนำควำมรู้ ทักษะพื้นฐำนที่ได้รับไปใช้ หรือประยุกต์ใช้ ** หมำยเหตุ** ข้อ 17 – 19 ให้ประเมินในรอบกำร ประเมินรอบที่ 2 ระดับ คะแนน 1 2 3 4 5

เกณฑ์กำรให้คะแนน รอบกำรประเมินรอบที่ ๑

เกณฑ์กำรให้คะแนน รอบกำรประเมินรอบที่ ๒

ต่ำกว่ำ ๗ รำยกำร ๗ รำยกำร ๘ รำยกำร ๙ รำยกำร ๑๐ รำยกำรขึ้นไป

ต่ำกว่ำ ๑๑ รำยกำร ๑๑ รำยกำร ๑๒ รำยกำร ๑๓ รำยกำร ๑๔ รำยกำรขึ้นไป

เอกสารหลักฐานประกอบตัวชี้วัดที่ 3 : จานวนความสาเร็จของการดาเนินงานการศึกษาขั้นพื้นฐาน 1. มีจานวนนักศึกษาที่รับผิดชอบตามเกณฑ์ที่สานักงาน กศน. กาหนด (ครู กศน.ตาบล/แขวง 1 คน ต่อ นักศึกษา 40 คน) 2. มีจานวนนักศึกษาที่รับผิดชอบมากกว่า 40 คน เอกสารจัดตั้งกลุ่มการศึกษาขั้นพื้นฐาน

3. มีการวิเคราะห์ศักยภาพของกลุ่มเป้าหมายและสารวจความต้องการของนักศึกษาเพื่อร่วมจัดวิธีการเรียนรู้ให้ เหมาะสมกับนักศึกษา แบบวิเคราะห์ผู้เรียนรายบุคคล

4. มีกำรจัดทำแผนกำรจัดกำรเรียนรู้รำยสัปดำห์ บันทึกกำรเรียนรู้ และจัดทำข้อมูลกำรลงทะเบียนของนักศึกษำและ แจ้งให้นักศึกษำรับทรำบโดยทั่วกัน

5. มีการจัดทาปฏิทินการพบกลุ่มทั้งภาคเรียน และแจ้งให้นักศึกษารับทราบโดยทั่วกัน

7. นักศึกษาไม่น้อยกว่าร้อยละ 80 ของนักศึกษาทั้งหมดที่รับผิดชอบในภาคเรียนนั้น เข้าสอบปลายภาค มากกว่าหนึ่งรายวิชาขึ้นไป (กรณีที่นักศึกษาลงทะเบียนเรียนในภาคเรียนนัน้ เพียงหนึ่งรายวิชาและเข้าสอบปลาย ภาคเรียนรายวิชานั้น ให้นับเป็น ๑) คิดเป็นร้อยละ 85.42

8. นักศึกษาร้อยละ 75 ของนักศึกษาที่คาดว่าจะจบที่รับผิดชอบในภาคเรียนนั้น เข้าทดสอบทางการศึกษา ระดับชาติ (N-NET) และ E-Exam (สามารถนับรวมกันได้) รายงานสถิติการเข้าสอบ (N-Net) คิดเป็นร้อยละ 80

10. มีการช่วยเหลือผู้เรียน เช่น บันทึกผลการติดตาม การขาดเรียนของนักศึกษาที่ไม่มาพบกลุ่ม ตัวอย่างสมุดบันทึกการเยี่ยมบ้าน

11. มีบัญชีลงเวลาของนักศึกษาและบัญชีลงเวลาของครูผู้สอน ตัวอย่างบัญชีลงเวลาครู และนักศึกษา

12. มีรายงานการประเมินคุณธรรมจริยธรรมของนักศึกษา ตัวอย่ำงกำรประเมินคุณธรรมนักศึกษำ

13. มีบันทึกการตรวจรายงานกิจกรรม กพช. ของนักศึกษา

16. มีการใช้สื่อ เทคโนโลยี ในการจัดการเรียนการสอน พบกลุ่มออนไลน์ ผ่าน LINE

Meeting

ตัวชี้วัดที่ 4 : ร้อยละของผู้จบหลักสูตรการศึกษาขั้นพื้นฐาน ตัวชี้วัดที่ 4 : ร้อยละของผู้จบหลักสูตรการศึกษาขั้นพื้นฐาน หน่วยวัด : ร้อยละ น้ำหนัก : ๕ คำอธิบำย : ผู้จบกำรศึกษำขั้นพื้นฐำนเทียบกับผู้ที่ขึ้นทะเบียนและลงทะเบียนโดยนับจำกภำคเรียนปัจจุบัน ย้อนหลัง ไป 4 ภำคเรียน (ผู้ที่เทียบโอนมำและจบกำรศึกษำก่อนให้นับรวมด้วย) โดยนับรหัสนักศึกษำที่ลงทะเบียน 4 ภำค เรียน สูตรกำรคำนวณ ร้อยละของผู้จบหลักสูตร = จำนวนผู้จบกำรศึกษำขั้นพื้นฐำน x 100 จำนวนนักศึกษำ ให้นับรหัสนักศึกษำที่ลงทะเบียน 4 ภำคเรียน เกณฑ์กำรให้คะแนน ระดับคะแนนที่ 2 ระดับคะแนนที่ 3 ระดับคะแนนที่ 4 ระดับคะแนนที่ 5 ระดับคะแนนที่ 1  ต่ำกว่ำร้อยละ ร้อยละ 50 -59 ร้อยละ 60 -69 ร้อยละ 70 -79 ร้อยละ 80 ขึ้นไป 50 จำนวน 2 คน x 100 6 คน

เอกสารหลักฐานประกอบตัวชี้วัดที่ 4 : ร้อยละของผู้จบหลักสูตรการศึกษาขั้นพื้นฐาน ประกาศผู้สาเร็จการศึกษาหลักสูตรการศึกษานอกระบบระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช 2551

ตัวชี้วัดที่ 5 : ร้อยละของผู้เข้าสอบปลายภาค

ตัวชี้วัดที่ 5 : ร้อยละของผู้เข้าสอบปลายภาค หน่วยวัด : ร้อยละ น้ำหนัก : 5 คำอธิบำย : จำนวนนักศึกษำที่เข้ำสอบปลำยภำคเรียนเฉพำะรำยวิชำบังคับในภำคเรียนปัจจุบันเทียบกับจำนวน นักศึกษำที่ลงทะเบียนเฉพำะรำยวิชำบังคับ สูตรกำรคำนวณ ร้อยละของนักศึกษำที่เข้ำสอบปลำยภำคเรียน = จำนวนนักศึกษำที่เข้ำสอบ x 100 จำนวนนักศึกษำที่ลงทะเบียนเฉพำะรำยวิชำบังคับ เกณฑ์กำรให้คะแนน ระดับคะแนนที่ 2 ระดับคะแนนที่ 3 ระดับคะแนนที่ 4 ระดับคะแนนที่ 5 ระดับคะแนนที่ 1 ต่ำกว่ำร้อยละ 50 ร้อยละ 50 -59 ร้อยละ 60 -69 ร้อยละ 70 -79 ร้อยละ 80 ขึ้น ไป เอกสารหลักฐานประกอบตัวชี้วัดที่ 5 : ร้อยละของผู้เข้าสอบปลายภาค คิดเป็นร้อยละ 84.85

ตัวชี้วัดที่ 6 : ร้อยละของผู้เรียนที่มีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนในรายวิชาบังคับ ตัวชี้วัดที่ 6 : ร้อยละของผู้เรียนที่มีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนในรายวิชาบังคับ หน่วยวัด : ร้อยละ น้ำหนัก : 5 คำอธิบำย : ผู้เรียนกำรศึกษำขั้นพื้นฐำนรำยวิชำบังคับทุกระดับเฉพำะภำคเรียนในรอบกำรประเมินมีผลสัมฤทธิ์ ทำงกำรเรียนเฉลี่ย 2.00 ขึ้นไป กรณีที่ผลสัมฤทธิ์ทำงกำรเรียนยังไม่ปรำกฏในภำคเรียนนั้น ๆ ให้ใช้ผลสัมฤทธิ์ทำงกำรเรียนในภำคเรียนที่ผ่ำนมำ เกณฑ์กำรให้คะแนน ระดับคะแนนที่ 2 ระดับคะแนนที่ 3 ระดับคะแนนที่ 4 ระดับคะแนนที่ 5 ระดับคะแนนที่ 1 ต่ำกว่ำร้อยละ ๓0 ร้อยละ ๓0 –๓9 ร้อยละ ๔0 –๔9 ร้อยละ ๕0 –๕9 ร้อยละ ๖0 ขึ้นไป เอกสารหลักฐานประกอบตัวชี้วัดที่ 6 : ร้อยละของผู้เรียนที่มีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนในรายวิชาบังคับ รำยวิชำ ทช11002 จำนวน 1 คน นักศึกษำตำม ทก.จำนวน 1 คน รำยวิชำ ทช21002 จำนวน 9 คน นักศึกษำตำม ทก.จำนวน 9 คน รำยวิชำ ทช31002 จำนวน 18 คน นักศึกษำตำม ทก.จำนวน 30 คน รวม 28 คน นักศึกษำตำม ทก.จำนวน 40 คน คิดเป็นร้อยละ 70

ตัวชี้วัดที่ 7 : จานวนผู้เข้าร่วมกิจกรรมการศึกษาต่อเนื่อง เมื่อเทียบกับเป้าหมาย ตัวชี้วัดที่ 7 : จานวนผู้เข้าร่วมกิจกรรมการศึกษาต่อเนื่อง เมื่อเทียบกับเป้าหมาย หน่วยวัด : จำนวน น้ำหนัก : 5 คำอธิบำย : จำนวนผู้เข้ำร่วมกิจกรรมกำรศึกษำเพื่อพัฒนำอำชีพ กำรศึกษำเพื่อพัฒนำทักษะชีวิตกำรศึกษำเพื่อพัฒนำ สังคมและชุมชน กำรจัดกระบวนกำรเรียนรู้ตำมหลักปรัชญำเศรษฐกิจพอเพียง มีผลกำรดำเนินงำนบรรลุตำม เป้ำหมำย/มีผลกำรดำเนินงำนเกินกว่ำเป้ำหมำยตำมแผนปฏิบัติกำรประจำปีของหน่วยงำน/สถำนศึกษำที่ครู กศน. ตำบล/แขวง รับผิดชอบ เกณฑ์กำรให้ เกณฑ์กำรให้คะแนน คะแนน ระดับ คะแนน 1 มีผลกำรดำเนินงำนตำมเป้ำหมำย ๔ กิจกรรม 2 มีผลกำรดำเนินงำนตำมเป้ำหมำย ๔ กิจกรรม และเกินกว่ำเป้ำหมำยมำกกว่ำ ๑ กิจกรรม 3 มีผลกำรดำเนินงำนตำมเป้ำหมำย ๔ กิจกรรม และเกินกว่ำเป้ำหมำยมำกกว่ำ ๒ กิจกรรม 4 มีผลกำรดำเนินงำนตำมเป้ำหมำย ๔ กิจกรรม และเกินกว่ำเป้ำหมำยมำกกว่ำ ๓ กิจกรรม 5 มีผลกำรดำเนินงำนตำมเป้ำหมำย ๔ กิจกรรม และเกินกว่ำเป้ำหมำยมำกกว่ำ ๔ กิจกรรม ผลกำร ดำเนินงำน ลำดับ 1

2

3

4

โครงกำร/กิจกรรม

ค่ำเป้ำหมำย ผลกำร ตำมแผน (คน) ดำเนินงำน (คน) 17 30 2 6 2 6 3 6 5 6 5 6 2 2

กำรศึกษำเพื่อพัฒนำอำชีพ หลักสูตรกำรทำกระเป๋ำผ้ำ หลักสูตรกำรทำกระเป๋ำผ้ำ หลักสูตรกำรจัดและตกแต่งสวนหย่อม หลักสูตรกำรจัดและตกแต่งสวนหย่อม หลักสูตรกำรจัดและตกแต่งสวนหย่อม กำรศึกษำเพื่อพัฒนำทักษะชีวิต โครงกำรจัดกำรศึกษำเพื่อพัฒนำทักษะชีวิต เรื่อง กำรป้องกันภัย ยำเสพติดและบุหรี่ ประจำปีงบประมำณ พ.ศ.2566 ไตรมำส 1-2 ศูนย์กำรศึกษำนอกระบบและกำรศึกษำตำมอัธยำศัยอำเภอโนนสูง กำรศึกษำเพื่อพัฒนำสังคมและชุมชน 1 โครงกำรจัดกำรศึกษำเพื่อพัฒนำสังคมและชุมชน เรื่อง กำรป้องกัน และควบคุมโรคไข้เลือดออก ประจำปีงบประมำณ พ.ศ. 2566 ศูนย์กำรศึกษำนอกระบบและกำรศึกษำตำมอัธยำศัยอำเภอโนนสูง กำรจัดกระบวนกำรเรียนรู้ตำมหลักปรัชญำ 0 ของเศรษฐกิจพอเพียง

1

0

เอกสารหลักฐานประกอบตัวชี้วัดที่ 7 : จานวนผู้เข้าร่วมกิจกรรมการศึกษาต่อเนื่อง เมื่อเทียบกับเป้าหมาย

รายงานผลการจัดการศึกษาต่อเนื่อง กิจกรรมการศึกษาแบบพัฒนาอาชีพระยะสั้น กลุ่มสนใจ (หลักสูตรไม่เกิน 30 ชั่วโมง) หลักสูตรการทากระเป๋าผ้า จานวน 5 ชั่วโมง วันที่ 22 เดือน มกราคม พ.ศ.2566 ณ บ้านโตนดเก่า หมู่ที่ 5 ตาบลโตนด อาเภอโนนสูง จังหวัดนครราชสีมา

รายงานผลการจัดการศึกษาต่อเนื่อง กิจกรรมการศึกษาแบบพัฒนาอาชีพระยะสั้น กลุ่มสนใจ (หลักสูตรไม่เกิน 30 ชั่วโมง) หลักสูตรการทากระเป๋าผ้า จานวน 5 ชั่วโมง วันที่ 24 เดือน มกราคม พ.ศ.2566 ณ บ้านโนนด่าน หมู่ที่ 11 ตาบลโตนด อาเภอโนนสูง จังหวัดนครราชสีมา

รายงานผลการจัดการศึกษาต่อเนื่อง กิจกรรมการศึกษาแบบพัฒนาอาชีพระยะสั้น กลุ่มสนใจ (หลักสูตรไม่เกิน 30 ชั่วโมง) หลักสูตรการจัดและตกแต่งสวนหย่อม จานวน 5 ชั่วโมง วันที่ 1 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566 ณ กศน. ตาบลโตนด ตาบลโตนด อาเภอโนนสูง จังหวัดนครราชสีมา

รายงานผลการจัดการศึกษาต่อเนื่อง กิจกรรมการศึกษาแบบพัฒนาอาชีพระยะสั้น กลุ่มสนใจ (หลักสูตรไม่เกิน 30 ชั่วโมง) หลักสูตรการจัดและตกแต่งสวนหย่อม จานวน 10 ชั่วโมง ระหว่างวันที่ 2 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566 ถึงวันที่ 3 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566 ณ กศน.อาเภอโนนสูง จังหวัดนครราชสีมา

รายงานผลการจัดการศึกษาต่อเนื่อง กิจกรรมการศึกษาแบบพัฒนาอาชีพระยะสั้น กลุ่มสนใจ (หลักสูตรไม่เกิน 30 ชั่วโมง) หลักสูตรการจัดและตกแต่งสวนหย่อม จานวน 10 ชั่วโมง ระหว่างวันที่ 13 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566 ถึงวันที่ 14 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566 ณ กศน.อาเภอโนนสูง จังหวัดนครราชสีมา

ตัวชี้วัดที่ 8 : ร้อยละของผู้จบหลักสูตรการศึกษาต่อเนื่องที่นาความรู้ไปใช้ เมื่อเทียบกับเป้าหมาย ตัวชี้วัดที่ 8 : ร้อยละของผู้จบหลักสูตรการศึกษาต่อเนื่องที่นาความรู้ไปใช้ เมื่อเทียบกับเป้าหมาย หน่วยวัด : ร้อยละ น้ำหนัก : 5 คำอธิบำย : จำนวนผู้จบหลักสูตร/กิจกรรมในกำรจัดกำรศึกษำเพื่อพัฒนำอำชีพ กำรศึกษำเพื่อพัฒนำทักษะชีวิต กำรศึกษำเพื่อพัฒนำสังคมและชุมชน กำรจัดกระบวนกำรเรียนรู้ตำมหลักปรัชญำเศรษฐกิจพอเพียง ที่นำควำมรู้ไปใช้ มีผลกำรดำเนินงำนบรรลุตำมเป้ำหมำย/ มีผลกำรดำเนินงำนเกินกว่ำเป้ำหมำยตำมแผนปฏิบัติกำรประจำปีของ หน่วยงำน/ สถำนศึกษำที่ ครู กศน. ตำบล/แขวงรับผิดชอบ เกณฑ์กำรให้ เกณฑ์กำรให้คะแนน คะแนน ระดับ คะแนน 1 ต่ำกว่ำร้อยละ 60 ของผู้จบหลักสูตรนำควำมรู้ไปใช้ตำมลักษณะของหลักสูตร 2 ร้อยละ 60 -69 ของผู้จบหลักสูตรนำควำมรู้ไปใช้ตำมลักษณะของหลักสูตร 3 ร้อยละ 70 –79 ของผู้จบหลักสูตรนำควำมรู้ไปใช้ตำมลักษณะของหลักสูตร 4 ร้อยละ 80 –89 ของผู้จบหลักสูตรนำควำมรู้ไปใช้ตำมลักษณะของหลักสูตร 5 ร้อยละ 90 ขึ้นไปของผู้จบหลักสูตรนำควำมรู้ไปใช้ตำมลักษณะของหลักสูตร ผลการดาเนินิาาิ ลาดับที่

หลักสูตร

1

กำรศึกษำเพื่อพัฒนำอำชีพ (ร้อยละของผู้จบหลักสูตรที่นำควำมรู้ไปใช้ ลดรำยจ่ำย/เพิ่มรำยได้/ต่อยอดอำชีพเดิม/ เพิ่มมูลค่ำ) หลักสูตรกำรทำกระเป๋ำผ้ำ หลักสูตรกำรทำกระเป๋ำผ้ำ หลักสูตรกำรจัดและตกแต่งสวนหย่อม หลักสูตรกำรจัดและตกแต่งสวนหย่อม หลักสูตรกำรจัดและตกแต่งสวนหย่อม กำรศึกษำเพื่อพัฒนำทักษะชีวิต (ร้อยละของผู้จบหลักสูตรที่นำควำมรู้ ไปใช้ ในกำรพัฒนำตนเอง) โครงกำรจัดกำรศึกษำเพื่อพัฒนำทักษะชีวิต เรื่อง กำรป้องกันภัยยำเสพติดและบุหรี่ ประจำปีงบประมำณ พ.ศ. 2566 ไตรมำส 1-2 ศูนย์กำรศึกษำนอกระบบและกำรศึกษำตำม อัธยำศัยอำเภอโนนสูง กำรศึกษำเพื่อพัฒนำสังคมและชุมชน (ร้อยละของผู้จบหลักสูตรที่นำ ควำมรู้ไปใช้ ในกำรพัฒนำชุมชนและสังคม) โครงกำรจัดกำรศึกษำเพื่อพัฒนำสังคมและชุมชน เรื่อง กำรป้องกัน และ ควบคุมโรคไข้เลือดออก ประจำปีงบประมำณ พ.ศ. 2566 ศูนย์ กำรศึกษำนอกระบบและกำรศึกษำตำมอัธยำศัยอำเภอโนนสูง กำรจัดกระบวนกำรเรียนรู้ตำมหลักปรัชญำ ของเศรษฐกิจพอเพียง (ร้อยละของผู้จบหลักสูตรที่นำควำมรู้ไปใช้ ในชีวิตประจำวันได้อย่ำงเหมำะสม)

2

3

4

ค่าเนป้าหมาย ผลการ ตามแผิ ดาเนินิาาิ 17 30

2 2 3 5 5 2

6 6 6 6 6 2

1

2

0

0

เอกสารหลักฐานประกอบตัวชี้วัดที่ 8 : ร้อยละของผู้จบหลักสูตรการศึกษาต่อเนื่องที่นาความรู้ไปใช้ เมื่อเทียบกับ เป้าหมาย

สรุปโครงกำรโครงกำรจัดกำรศึกษำเพื่อพัฒนำทักษะชีวิต เรื่อง กำรป้องกันภัยยำเสพติดและบุหรี่ ประจำปีงบประมำณ พ.ศ.2566 ไตรมำส 1-2 ศูนย์กำรศึกษำนอกระบบและกำรศึกษำตำมอัธยำศัยอำเภอโนนสูง

สรุปโครงกำรโครงกำรจัดกำรศึกษำเพื่อพัฒนำสังคมและชุมชน เรื่อง กำรป้องกัน และควบคุมโรคไข้เลือดออก ประจำปีงบประมำณ พ.ศ. 2566 ศูนย์กำรศึกษำนอกระบบและกำรศึกษำตำมอัธยำศัยอำเภอโนนสูง

ตัวชี้วัดที่ 9 : จานวนผู้รับบริการการศึกษาตามอัธยาศัย ตัวชี้วัดที่ 9 : จานวนผู้รับบริการการศึกษาตามอัธยาศัย หน่วยวัด : จำนวน น้ำหนัก : 5 คำอธิบำย : จำนวนผู้รับบริกำรกำรศึกษำตำมอัธยำศัย เมื่อเทียบกับเป้ำหมำยกำรดำเนินงำนโครงกำร/กิจกรรมตำม แผนปฏิบัติกำรประจำปีของหน่วยงำน/สถำนศึกษำที่ ครู กศน.ตำบล/แขวงรับผิดชอบ โดยให้ สำนักงำน กศน.จังหวัด ร่วมกับ กศน.อำเภอเป็นผู้กำหนดค่ำเป้ำหมำยตำมแผนให้ครู กศน.ตำบล แต่ละคน เกณฑ์กำรให้คะแนน เกณฑ์กำรให้คะแนน ระดับคะแนน 1 มีผลกำรดำเนินงำนตำมเป้ำหมำย ๑ โครงกำร/กิจกรรม 2 มีผลกำรดำเนินงำนตำมเป้ำหมำย ๒ โครงกำร/กิจกรรม 3 มีผลกำรดำเนินงำนตำมเป้ำหมำย ๓ โครงกำร/กิจกรรม 4 มีผลกำรดำเนินงำนตำมเป้ำหมำย ๓ โครงกำร/กิจกรรม และเกินกว่ำเป้ำหมำย ๒ โครงกำร/กิจกรรม 5 มีผลกำรดำเนินงำนตำมเป้ำหมำย ๓ โครงกำร/กิจกรรม และเกินกว่ำเป้ำหมำย มำกกว่ำ ๒ โครงกำร/กิจกรรม ผลการดาเนินิาาิ ลาดับที่ 1 2 3 4

โคราการ/กนจกรรม กิจกรรมส่งเสริมกำรอ่ำน (กศน.ตำบล/ศูนย์กำรเรียนชุมชน) บ้ำนหนังสือชุมชน ห้องสมุดเคลื่อนที่สำหรับชำวตลำด กิจกรรมส่งเสริมกำรอ่ำนอื่น ๆ - ส่งเสริมกำรอ่ำนหน่วยบริกำรเคลื่อนที่ - อำสำสมัครส่งเสริมกำรอ่ำน

ค่าเนป้าหมาย ตามแผิ (คิ) 30

ผลการ ดาเนินิาาิ(คิ) 30

50 35

50 40

30 5

34 10

เอกสารหลักฐานประกอบตัวชี้วัดที่ 9 : จานวนผู้รับบริการการศึกษาตามอัธยาศัย

กิจกรรมส่งเสริมกำรอ่ำน (กศน.ตำบล/ศูนย์กำรเรียนชุมชน)

บ้ำนหนังสือชุมชน

ห้องสมุดเคลื่อนที่สำหรับชำวตลำด

กิจกรรมส่งเสริมกำรอ่ำนอื่น ๆ - ส่งเสริมกำรอ่ำนหน่วยบริกำรเคลื่อนที่

- อำสำสมัครส่งเสริมกำรอ่ำน

ตัวชี้วัดที่ 10 : จานวนกิจกรรมที่จัดในแหล่งเรียนรู้ บ้านหนังสือชุมชน เมื่อเทียบกับเป้าหมาย

ตัวชี้วัดที่ 10 : จานวนกิจกรรมที่จัดในแหล่งเรียนรู้ บ้านหนังสือชุมชน เมื่อเทียบกับเป้าหมาย หน่วยวัด : จำนวน น้ำหนัก : 5 คำอธิบำย : จำนวนกิจกรรมในแหล่งเรียนรู้ บ้ำนหนังสือชุมชนที่ดำเนินกำรเพื่อส่งเสริมกำรเรียนรู้ที่สัมพันธ์กับแหล่ง เรียนรู้แก่ประชำชน เมื่อเทียบกับเป้ำหมำยกำรดำเนินงำน ตำมแผนปฏิบัติกำรประจำปี ของหน่วยงำน/ สถำนศึกษำที่ ครู กศน.ตำบล/แขวงรับผิดชอบ โดยให้สำนักงำน กศน. จังหวัดร่วมกับ กศน.อำเภอ เป็นผู้กำหนดค่ำเป้ำหมำยตำม แผนให้ครู กศน.ตำบลแต่ละคน เกณฑ์กำรให้คะแนน ระดับคะแนน 1 2 3 4 5

เกณฑ์กำรให้คะแนน มีผลกำรดำเนินงำน ๑ กิจกรรม มีผลกำรดำเนินงำน ๒ กิจกรรม มีผลกำรดำเนินงำน ๓ กิจกรรม มีผลกำรดำเนินงำน ๔ กิจกรรม มีผลกำรดำเนินงำนมำกกว่ำ ๔ กิจกรรม

เอกสารหลักฐานประกอบตัวชี้วัดที่ 10 จำนวนกิจกรรมที่จัดในแหล่งเรียนรู้ บ้ำนหนังสือชุมชน เมื่อเทียบกับ เป้ำหมำย 1.กิจกรรมส่งเสริมกำรอ่ำนบ้ำนหนังสือชุมชน

2. กิจกรรมส่งเสริมกำรอ่ำนวันวำเลนไทน์

3. กิจกรรมเล่ำนิทำนให้ผู้สูงอำยุฟัง

4.กิจกรรมส่งเสริมกำรอ่ำนวันมำฆบูชำ

5.กิจกรรมส่งเสริมกำรอ่ำนกำรทำหนังสือทำมือ

ตัวชี้วัดที่ 11 : ระดับความสาเร็จของการมีส่วนร่วมกับภาคีเครือข่ายในชุมชน ตัวชี้วัดที่ 11 : ระดับความสาเร็จของการมีส่วนร่วมกับภาคีเครือข่ายในชุมชน หน่วยวัด : ระดับควำมสำเร็จ น้ำหนัก : 5 คำอธิบำย : กำรมีส่วนร่วมกับภำคีเครือข่ำยในชุมชน กำรเข้ำร่วมกิจกรรม กำรเข้ำร่วมประชุม กำรจัดกิจกรรมร่วมกัน กำรสนับสนุนทรัพยำกร กำรร่วมนิเทศติดตำมผล ฯลฯ เกณฑ์กำรให้คะแนน ระดับ เกณฑ์กำรให้คะแนน คะแนน 1 ร่วมประชุม 2 ร่วมประชุม ร่วมวำงแผน ร่วมดำเนินกำร 3 ร่วมประชุม กำรร่วมคิด ร่วมวำงแผน ร่วมดำเนินกำร ร่วมนิเทศติดตำมผล 4 ร่วมประชุม กำรร่วมคิด ร่วมวำงแผน ร่วมดำเนินกำร ร่วมนิเทศติดตำมผล และส่งเสริม/สนับสนุนกำรจัดกำรศึกษำของภำคีเครือข่ำย  5 ร่วมประชุม กำรร่วมคิด ร่วมวำงแผน ร่วมดำเนินกำร ร่วมนิเทศติดตำมผล ส่งเสริม/สนับสนุนกำรจัดกำรศึกษำของภำคีเครือข่ำย และสนับสนุนทรัพยำกร ให้กับภำคีเครือข่ำย เอกสารหลักฐานประกอบตัวชี้วัดที่ 11 : ระดับความสาเร็จของการมีส่วนร่วมกับภาคีเครือข่ายในชุมชน

ความสาเร็จของการมีส่วนร่วมกับภาคีเครือข่ายในชุมชน โครงการศูนย์ส่งเสริมและพัฒนาประชาธิปไตย (ศส.ปชต.) กิจกรรมที่ 2 อบรมเสริมสร้างความรู้ประชาธิปไตยระดับตาบล 1. ร่วมประชุม การร่วมคิด ร่วมว่างแผน ได้เข้ำร่วมประชุมวำงแผน ในโครงกำรศูนย์ส่งเสริมและพัฒนำประชำธิปไตย (ศส.ปชต.) กิจกรรมที่ 2 อบรมเสริมสร้ำงควำมรู้ประชำธิปไตยระดับตำบล โดยมีสำนักงำน กกต.จังหวัดนครรำชสีมำเป็น หน่วยงำนขับเคลื่อน ร่วมกับภำคีเครือข่ำย ศส.ปชต.ตำบลโตนด ณ ฮอล์ชั้น 4 เซ็นทรัลโครำช อำเภอเมือง นครรำชสีมำ จังหวัดนครรำชสีมำ

2. ร่วมส่งเสริม/สนับสนุนทรัพยากรให้กับภาคีเครือข่าย สนับสนุนบุคลำกรในกำรดำเนินงำน คือตัวข้ำพเจ้ำเอง นำงสำววำรุณี ยวงกลำง ครู กศน.ตำบล โตนด ในนำมหน่วยจัดกำรศึกษำนอกระบบและกำรศึกษำตำมอัธยำศัยประจำตำบลโตนด

3. ร่วมดาเนินการ ร่วมนิเทศติดตามผล ดำเนินกำรจัดโครงกำรขยำยพลต่อ คือโครงกำรโครงกำรกำรจัดกำรศึกษำเพื่อพัฒนำสังคมและชุมชน หลักสูตรกำรปกครองระบอบประชำธิปไตยและ กำรเลือกตั้ง (ฉบับปรับปรุง ปีงบประมำณ พ.ศ. 2564) ประจำปีงบประมำณ พ.ศ. 2566 ศูนย์กำรศึกษำนอกระบบและกำรศึกษำตำมอัธยำศัยอำเภอโนนสูง

ตัวชี้วัดที่ 12 : จานวนงานตามนโยบายเร่งด่วน

ตัวชี้วัดที่ 12 : จานวนงานตามนโยบายเร่งด่วน หน่วยวัด : จำนวน น้ำหนัก : 10 คำอธิบำย : จำนวนงำนตำมนโยบำยเร่งด่วน และโครงกำรสำคัญประจำปี อำทิ โครงกำรฝึออบรมหลักสูตรกำรดูแล ผู้สูงอำยุ โครงกำรคลังควำมรู้ กศน. เพื่อกำรพัฒนำคุณภำพชีวิต โครงกำรภำษำต่ำงประเทศเพื่อกำรสื่อสำรด้ำนอำชีพ โครงกำรศูนย์ดิจิทัลชุมชน โครงกำรพิเศษต่ำง ๆ ตำมนโยบำยเร่งด่วน นโยบำยและจุดเน้นของรัฐบำล กระทรวงศึกษำธิกำร เมื่อเทียบกับเป้ำหมำย สำนักงำน กศน. จังหวัดที่ได้รับกำรจัดสรรเงินงบประมำณตำมโครงกำร ๑ -๕ ให้ดำเนินกำรตำมโครงกำร ๑ -๕ ก่อน จึงจะกำหนดโครงกำรอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ โดยให้สำนักงำน กศน.จังหวัด ร่วมกับ กศน.อำเภอ เป็นผู้กำหนดค่ำเป้ำหมำย ตำมแผนปฏิบัติกำร/แผนงำนของครูแต่ละคน เกณฑ์กำรให้คะแนน ระดับคะแนน 1 2 3 4 5

เกณฑ์กำรให้คะแนน ได้รับมอบหมำยงำน 1 -3 งำน/โครงกำร และมีผลสำเร็จตำมค่ำ เป้ำหมำย ได้รับมอบหมำยงำน 4 -5 งำน/โครงกำร และมีผลสำเร็จตำมค่ำ เป้ำหมำย ได้รับมอบหมำยงำน 6 -7 งำน/โครงกำร และมีผลสำเร็จตำมค่ำ เป้ำหมำย ได้รับมอบหมำยงำน 8 -9 งำน/โครงกำร และมีผลสำเร็จตำมค่ำ เป้ำหมำย ได้รับมอบหมำยงำน 10 งำน/โครงกำรขึ้นไป และมีผลสำเร็จตำมค่ำ เป้ำหมำย

ตัวชี้วัดที่ 12 จำนวนงำนตำมนโยบำยเร่งด่วน (ค่ำน้ำหนักร้อยละ 10) กิจกรรม 1.โครงกำร “ร่วมแข่งขันกีฬำ กศน.จังหวัดนครรำชสีมำ เกมส์” ประจำปีงบประมำณ พ.ศ.2566 ศูนย์กำรศึกษำนอกระบบและกำรศึกษำตำมอัธยำศัยอำเภอโนนสูง 2.โครงกำรร่วมกำรจัดมหกรรมวิชำกำร “กศน.สร้ำงสุข สร้ำงอำชีพ สร้ำงรำยได้” ประจำปีงบประมำณ พ.ศ.2566 ศูนย์กำรศึกษำนอกระบบและกำรศึกษำตำมอัธยำศัยอำเภอ โนนสูง 3.โครงกำรกิจกรรมงำน “วันข้ำวอำเภอโนนสูง” ประจำปี 2566 4.โครงกำรภำษำต่ำงประเทศเพื่อกำรสื่อสำรด้ำนอำชีพ หลักสูตรภำษำอังกฤษเพื่อกำรสื่อสำร ด้ำนอำชีพค้ำขำย ประจำปีงบประมำณ พ.ศ.2566 ศูนย์กำรศึกษำนอกระบบและกำรศึกษำ ตำมอัธยำศัยอำเภอโนนสูง 5.โครงกำรศูนย์ส่งเสริมและพัฒนำประชำธิปไตย (ศส.ปชต.) กิจกรรมที่ 2 อบรมเสริมสร้ำง ควำมรู้ประชำธิปไตยระดับตำบล

ค่า ผลการดาเนินงาน เป้าหมาย (หน่วย) (หน่วย) 1 โครงกำร

1 โครงกำร

1 โครงกำร

1 โครงกำร

1 กิจกรรม 1 โครงกำร

1 กิจกรรม 1 โครงกำร

1 โครงกำร

1 โครงกำร

กิจกรรม 6.เข้ำร่วมพิธีห่มผ้ำสไบพระรำชทำนและผ้ำแพรเจ็ดสี จำกสมเด็จพระน้องนำงเธอ เจ้ำฟ้ำจุฬำ ภรณวลัยลักษณ์ อัครรำชกุมำรี กรมพระศรีสว่ำงควัฒนะวรขัตติยรำชนำรี พิธีถวำยเครื่อง สักกำระบูชำ พระบำทสมเด็จ พระจุลจอมเกล้ำเจ้ำอยู่หัว รัชกำลที่ 5 พิธีบวงสรวง ถวำยเครื่อง สักกำระแด่ ท่ำนท้ำวสุรนำรี (ย่ำโม) องค์ประจำโนนสูง ประจำปีงบประมำณ พ.ศ.2566 7.โครงกำรจิตอำสำพัฒนำ กศน.อำเภอโนนสูง 8.โครงกำรจัดและส่งเสริมกำรจัดกำรศึกษำตลอดชีวิต เพื่อคงสมรรถนะทำง กำย จิต สมองของ ผู้สูงอำยุ (งวดที่ 1) กลุ่มโซนมิตรภำพน้ำมูล ประจำปีงบประมำณ พ.ศ.2566 ศูนย์กำรศึกษำ นอกระบบและกำรศึกษำตำมอัธยำศัยอำเภอโนนสูง 9. โครงกำรจัดกำรศึกษำเพื่อพัฒนำสังคมและชุมชน หลักสูตรกำรป้องกันและลดอุบตั ิเหตุ ทำงถนนประจำปีงบประมำณ พ.ศ. 2566 ศูนย์กำรศึกษำนอกระบบและกำรศึกษำตำม อัธยำศัยอำเภอโนนสูง 10.โครงกำรจัดกำรศึกษำเพื่อพัฒนำสังคมและชุมชน โครงกำรจัดกำรศึกษำเพื่อพัฒนำสังคม และชุมชนหลักสูตรกำรปกครองระบอบประชำธิปไตยและกำรเลือกตั้ง (ฉบับปรับปรุง ปีงบประมำณ พ.ศ 2564) ประจำปีงบประมำณ พ.ศ.2566 ศูนย์กำรศึกษำนอกระบบและกำรศึกษำตำมอัธยำศัยอำเภอโนนสูง

ค่า ผลการดาเนินงาน เป้าหมาย (หน่วย) (หน่วย) 1 กิจกรรม

1 ครั้ง

1 กิจกรรม 1 โครงกำร

1 ครั้ง 1 โครงกำร

1 โครงกำร

1 โครงกำร

1 โครงกำร

1 โครงกำร

หลักฐานประกอบตัวชี้วัดที่ 12 จำนวนงำนตำมนโยบำยเร่งด่วน หรืองำนอื่นๆ ที่ได้รับมอบหมำย 1. โครงกำร “ร่วมแข่งขันกีฬำ กศน.จังหวัดนครรำชสีมำ เกมส์” ประจำปีงบประมำณ พ.ศ.2566 ศูนย์กำรศึกษำนอกระบบและกำรศึกษำตำมอัธยำศัยอำเภอโนนสูง

2. โครงกำรร่วมกำรจัดมหกรรมวิชำกำร “กศน.สร้ำงสุข สร้ำงอำชีพ สร้ำงรำยได้” ประจำปีงบประมำณ พ.ศ.2566 ศูนย์กำรศึกษำนอกระบบและกำรศึกษำตำมอัธยำศัยอำเภอโนนสูง

3. กรรมกำรจัดกิจกรรมงำน “วันข้ำวอำเภอโนนสูง” ประจำปี 2566

4. โครงกำรภำษำต่ำงประเทศเพื่อกำรสื่อสำรด้ำนอำชีพ หลักสูตรภำษำอังกฤษเพื่อกำรสื่อสำรด้ำนอำชีพค้ำขำย ประจำปีงบประมำณ พ.ศ.2566 ศูนย์กำรศึกษำนอกระบบและกำรศึกษำตำมอัธยำศัยอำเภอโนนสูง

5. โครงกำรศูนย์ส่งเสริมและพัฒนำประชำธิปไตย (ศส.ปชต.) กิจกรรมที่ 2 อบรมเสริมสร้ำงควำมรู้ประชำธิปไตย ระดับตำบล

6. เข้ำร่วมพิธีห่มผ้ำสไบพระรำชทำนและผ้ำแพรเจ็ดสี จำกสมเด็จพระน้องนำงเธอ เจ้ำฟ้ำจุฬำภรณวลัยลักษณ์ อัคร รำชกุมำรี กรมพระศรีสว่ำงควัฒนะวรขัตติยรำชนำรี พิธีถวำยเครื่องสักกำระบูชำ พระบำทสมเด็จ พระจุลจอมเกล้ำ เจ้ำอยู่หัว รัชกำลที่ 5 พิธีบวงสรวง ถวำยเครื่องสักกำระแด่ ท่ำนท้ำวสุรนำรี (ย่ำโม) องค์ประจำโนนสูง ประจำปี งบประมำณ พ.ศ.2566

7.โครงกำรจิตอำสำพัฒนำ กศน.อำเภอโนนสูง

8.โครงกำรจัดและส่งเสริมกำรจัดกำรศึกษำตลอดชีวิต เพื่อคงสมรรถนะทำง กำย จิต สมองของผู้สูงอำยุ (งวดที่ 1) กลุ่มโซนมิตรภำพน้ำมูล ประจำปีงบประมำณ พ.ศ.2566 ศูนย์กำรศึกษำนอกระบบและกำรศึกษำตำมอัธยำศัยอำเภอโนนสูง

9. โครงกำรจัดกำรศึกษำเพื่อพัฒนำสังคมและชุมชน หลักสูตรกำรป้องกันและลดอุบตั ิเหตุทำงถนนประจำปีงบประมำณ พ.ศ. 2566 ศูนย์กำรศึกษำนอกระบบและกำรศึกษำตำมอัธยำศัยอำเภอโนนสูง

10.โครงกำรจัดกำรศึกษำเพื่อพัฒนำสังคมและชุมชน โครงกำรจัดกำรศึกษำเพื่อพัฒนำสังคม และชุมชนหลักสูตรกำรปกครองระบอบ ประชำธิปไตยและกำรเลือกตั้ง (ฉบับปรับปรุง ปีงบประมำณ พ.ศ 2564) ประจำปีงบประมำณ พ.ศ.2566 ศูนย์กำรศึกษำนอกระบบและกำรศึกษำตำมอัธยำศัยอำเภอโนนสูง

ตัวชี้วัดที่ 13 ระดับความสาเร็จในการจัดทาผลการปฏิบัติงานทีด่ ี (Best Practice) ตัวชี้วัดที่ 13 : ระดับควำมสำเร็จในกำรจัดทำผลกำรปฏิบัติงำนที่ดี (Best Practice) หน่วยวัด : ระดับควำมสำเร็จ น้ำหนัก : 5 คำอธิบำย : ระดับควำมสำเร็จของกำรดำเนินงำนด้ำนใดด้ำนหนึ่งที่มีผลกำรปฏิบัติงำนที่ดีสูงกว่ำเกณฑ์มำตรฐำน สำมำรถเป็นแบบอย่ำง เกณฑ์กำรให้คะแนน ระดับ เกณฑ์กำรให้คะแนน คะแนน 1 มีกำรกำหนดแผนกำรดำเนินงำนชัดเจน 2 มีกำรนำแผนกำรดำเนินงำนไปสู่กำรปฏิบัติ 3 มีสรุปผลเป็นรูปเล่มเอกสำร 4 มีกำรเผยแพร่ในรูปแบบต่ำงๆ 5 สำมำรถเป็นแบบอย่ำงได หลักฐานประกอบตัวชี้วัดที่ 13 ระดับความสาเร็จในการจัดทาผลการปฏิบัติงานที่ดี (Best Practice)

ตัวชี้วัดที่ 14 จานวนงานอื่นๆที่ได้รับมอบหมาย ตัวชี้วัดที่ 14 : จำนวนงำนอื่นๆ ที่ได้รับมอบหมำย หน่วยวัด : จำนวน น้ำหนัก : 10 คำอธิบำย : งำนอืน่ ๆ ที่ได้รับมอบหมำย หมำยถึง กำรมอบหมำยงำนอื่น ๆ นอกเหนือจำกบทบำทหน้ำที่ตำม ตำแหน่ง อำทิ งำนพัสดุ งำนทะเบียน ฯลฯ หรืองำนที่ได้รับแต่งตั้งเป็นคณะทำงำน/คณะกรรมกำร จำกหน่วยงำน / สถำนศึกษำ สังกัดสำนักงำน กศน. เกณฑ์กำรให้คะแนน ระดับ เกณฑ์กำรให้คะแนน คะแนน 2 ได้รับมอบหมำยงำน 1 งำน/โครงกำร และบรรลุผลสำเร็จ 4 ได้รับมอบหมำยงำน 2 งำน/โครงกำร และบรรลุผลสำเร็จ 6 ได้รับมอบหมำยงำน 3 งำน/โครงกำร และบรรลุผลสำเร็จ 8 ได้รับมอบหมำยงำน 4 งำน/โครงกำร และบรรลุผลสำเร็จ 10 ได้รับมอบหมำยงำน 5 งำน/โครงกำรขึ้นไป และบรรลุผลสำเร็จ

หลักฐานประกอบตัวชี้วัดที่ 14 จำนวนงำนอื่นๆที่ได้รับมอบหมำย

คาสัา่ แต่าตัา้ คณะทาาาิ

Get in touch

Social

© Copyright 2013 - 2024 MYDOKUMENT.COM - All rights reserved.